Thursday, November 17, 2016


ฝ่ายอนิเมชั่นของ Studio Khara บอกรออีกนิด กำลังเข็น Evangelion ภาคสุดท้ายอยู่ และงานนิทรรศการครบรอบ 10 ปี Studio khara

ในงาน London Comic Con ที่ผ่านมา Honda Takeshi ผู้กำกับฝ่ายอนิเมชั่นของ Rebuild of Evangelion ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง UKA ในหลายประเด็น แต่จุดที่เรา ๆ คงอยากทราบมากที่สุดคงหนีไม่พ้นว่า เมื่อไหร่จะได้ดู Evangelion ภาคสุดท้ายสักที ซึ่งในตอนท้ายของบทสัมภาษณ์ Honda ก็ได้ให้คำตอบกับเรามาดังนี้

UKA: "สุดท้ายนี้อยากจะฝากอะไรถึง แฟน ๆ อนิเม และแฟน ๆ Evangelion ใน UK บ้างไหม?"
Honda: "จริง ๆ แล้วเรากำลังดำเนินการผลิต Evangelion ตัวใหม่อยู่เลยนะ เรากำลังทำงานกันอย่างหนัก จนกว่ามันเสร็จสมบูรณ์ออกมา ก็ขอขอบคุณสำหรับทุกคนที่รอคอย และก็ขอให้อดทนกันอีกนิด เพราะนี่จะเป็นภาคสุดท้ายแล้ว"

ก็เป็นคำตอบที่ทำให้เรามีกำลังใจรอขึ้นมาอีกนิด หลังจากที่ปล่อยให้แฟน ๆ รอกันมาจนจะลืม (วันที่ 17 พ.ย. ที่ผ่านมาครบรอบ 4 ปีนับตั้งแต่ Evangelion 3.0 ฉายพอดี) ส่วน Hideaki Anno ผู้กำกับใหญ่ หลังจากเสร็จงาน Shin Godzilla แล้วก็กลับมาเดินโปรเจ็กต่อได้เสียที

นอกจากนี้แล้วทาง Studio Khara ยังจะจัดนิทรรศการครบรอบ 10 ปี ตั้งแต่ 23 พ.ย. จนถึงเดือนหน้า ใครไปญี่ปุ่นและสนใจก็ไปเข้าชมได้ที่ Tokyo Laforet Museum Harajuku (ค่าเข้า 500 yen) โดยจะเป็นการจัดแสดงผลงานของ Hideaki Anno ไปจนถึงการขายสินค้า และของที่ระลึกต่าง ๆ จากซีรี่ย์ Evangelion อีกด้วย

ติดตามได้ในเพจ
https://www.facebook.com/MAGzseen/

No comments:

Post a Comment